Ưu điểm về giải pháp wifi không dây IP-COM

Loại hình không dây này sử dụng công nghệ True Mesh hàng đầu trong ngành, mỗi điểm được kết nối không dây và các liên kết lưới được kết nối với các điểm

 

1  Không cần khảo sát mà vẫn dễ dàng lắp đặt trực tiếp tại chỗ;

Khi sử dụng hệ thống phủ sóng không dây, chỉ cần lắp đặt các điểm không cần dây và kỹ sư có thể trực tiếp lắp đặt thiết bị, để không cần phải xác định đường dẫn định tuyến của cáp mạng thông qua khảo sát công việc, do đó tiết kiệm thời gian cho cuộc khảo sát. Nếu bạn thấy rằng không có đủ mức độ phù hợp, chỉ cần cài đặt vệ tinh miễn phí trên tuyến đường ở nơi tín hiệu không tốt.

Ngoài ra, IP-COM miễn phí sản phẩm dây điện hỗ trợ trần, gắn tường, máy tính để bàn bốn phương pháp cài đặt, bạn có thể tự do lựa chọn nơi tín hiệu không tốt để cài đặt!

2 Dây miễn phí, không dao động, cấu hình miễn phí 

Giải pháp không dây nối IP-COM sử dụng công nghệ True Mesh, máy chủ và vệ tinh được kết nối không dây, không chỉ tiết kiệm chi phí của cáp mạng mà còn tiết kiệm thời gian triển khai và nhân công của mạng. (gần như tiết kiệm 90% tổng thời gian xây dựng).

Khi thiết bị được bật nguồn, thiết bị sẽ tự động phát hiện các thiết bị khác trong vùng phủ sóng và thực hiện kết nối mạng tự động mà không cần bất kỳ cài đặt nào.

Ngoài ra, hệ thống không dây cũng hỗ trợ lựa chọn tự động liên kết truyền dữ liệu tối ưu.

Trong hình dưới đây, khi người dùng có truyền dữ liệu, hệ thống sẽ tự động chọn đường đi tối ưu giữa các đường D → E → A và D → A để truyền. Đồng thời, hệ thống không dây cũng hỗ trợ tự động sửa chữa khi E bị ngắt kết nối, hệ thống sẽ tự động đặt và truyền dữ liệu của người dùng bên dưới D đến D → A hoặc D → C → A, nhờ đó cải thiện đáng kể tính ổn định của mạng.

 

3 Hỗ trợ quản lý từ xa và bảo trì bằng AC Controller

Hệ thống không dây có thể được cấu hình, quản lý từ xa và duy trì lỗi thông qua thiết bị điều khiển từ xa AC Controller, và cung cấp một nền tảng đám mây quản lý thống nhất để tạo điều kiện quản lý dự án tốt hơn.

 

4 Super roaming liền mạch mạnh mẽ, chuyển đổi liền mạch dễ dàng

Hệ thống không dây IP-COM hỗ trợ cả hai phương thức chuyển vùng hoạt động và thụ động. Khi người dùng di chuyển từ nút 1 sang nút 2, không cần kết nối thủ công với mạng, mạng không dây sẽ tự động phát hiện thiết bị, người dùng sẽ chuyển sang nút không dây không có tín hiệu, người dùng mạng được đảm bảo không bị gián đoạn trong quá trình chuyển giao.

5 Lớp phủ WAN kép, sử dụng băng thông lên đến 95%;

EW9 hỗ trợ lên đến 2 băng thông lớp phủ và cân bằng tải, và hiệu quả xếp chồng băng thông cao tới 95%. Trong chế độ tải thông minh đa WAN, thiết bị cũng hỗ trợ sao lưu liên kết. Khi một trong các dòng bị lỗi, nó không ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của toàn bộ mạng.