Cisco Aironet 1530 Series

Mã SP :  1530

Chi tiết:
  • Triển khai cổng linh hoạt
  • Tính năng VideoStream cung cấp hiệu suất video chất lượng cao qua Wi-Fi.
  • Nhiều chế độ hoạt động
  • Cung cấp khả năng truy cập thiết bị hiệu suất cao thông qua độ nhạy radio được cải thiện
  • Phạm vi với công nghệ đa đầu ra đa đầu ra 802.11a / b / g / n (MIMO)

Giá: Liên hệ

Tình trạng: Còn hàng

Điểm truy cập ngoài trời Cisco Aironet 1530 Series, kiểu dáng đẹp, sáng tạo, các điểm truy cập linh hoạt, là một trong những sản phẩm thuộc dòng Cisco Outdoor and Industrial Wireless có thể chịu được điều kiện ngoài trời gồ ghề nhất. Series 1530 cung cấp hai nền tảng bao gồm Cisco Aironet 1532I (ăng-ten bên trong) và 1532E (ăng-ten bên ngoài) Điểm truy cập ngoài trời. Cisco Aironet 1530 Series cung cấp khả năng truy cập thiết bị hiệu suất cao thông qua độ nhạy và phạm vi phát thanh được cải tiến với công nghệ đa đầu ra 802.11a / b / g / n nhiều đầu ra (MIMO), với hai hoặc ba luồng không gian và dữ liệu lên tới 300 ‑ Mbps giá.

Triển khai cổng linh hoạt

Công nghệ cổng ăng-ten linh hoạt của Cisco là công nghệ cải tiến kỹ thuật của Cisco. Nó cho phép các cổng ăng-ten giống nhau được sử dụng cho ăng-ten băng tần kép để giảm dấu chân, hoặc cho ăng-ten một băng tần để tối ưu hóa phạm vi phủ sóng vô tuyến.

BandSelect

Việc lựa chọn băng tần cho phép máy khách có khả năng hoạt động băng tần kép (2,4 và 5 GHz) để tự động di chuyển đến điểm truy cập nhỏ hơn 5 GHz tắc nghẽn.

Dòng video

Tính năng VideoStream cung cấp hiệu suất video chất lượng cao qua Wi-Fi. Nó chuyển đổi khung multicast thành một khung unicast trên không trung.

Nhiều chế độ hoạt động

Loạt bài này cung cấp cho bạn một sự lựa chọn về các điểm truy cập, lưới, điểm tới điểm, cầu nối điểm-đa điểm và triển khai cầu nối nhóm làm việc (WGB). Các phiên bản ăng-ten bên trong và bên ngoài đều có đầy đủ các dòng ăng ten omni và hướng được hỗ trợ.